Tìm kiếm tin tức
Quy trình tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị lần 2 (QT.07)
Ngày cập nhật 11/10/2011

Ngày 03 tháng 10 năm 2011, Chánh Thanh tra tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký ban hành Quy trình tham trình tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị lần 2  thuộc Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 của cơ quan Thanh tra tỉnh

Có file đính kèm

Tập tin đính kèm:
Tin mới
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 4.034.625
Truy cập hiện tại 598 khách